Gem Riverside quận 2

Tổng quan dự án căn hộ Gem Riverside
Tổng diện tích: 6,7 ha
Tổng số Block: 12 Block
Tổng số căn hộ: 3,175 căn
Độ cao tầng: 33–34 tầng
Mật độ xây dựng khối đế: 31%
Mất độ xây dựng khối tháp: 27%
Tư vấn thiết kế: CPG Consultans (Singapore)
Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh (Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam theo BCI Asia Awards)


Gem Riverside căn hộ quận 2 Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn
Vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long hiện ra sống động như một bức tranh thủy mộc mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Việt Nam. Dưới bàn tay của mẹ thiên nhiên, những khối núi đá vôi quần tụ với nhau, nổi bật trên mặt nước xanh biếc đặc trưng, đã trở thành thương hiệu du lịch, là biểu tượng cảnh sắc thiên nhiên độc đáo mà bất cứ ai cùng đều mong ước một lần được đặt chân đến, tận mắt nhìn ngắm cho thỏa lòng mê say.

Và với quyết tâm mang vẻ đẹp rất riêng của Vịnh Hạ Long vào công trình hạ tầng hiện đại, những kiến trúc sư xuất sắc của tập đoàn CPG Consultants hàng đầu tại đất nước Singapore đã dành tâm huyết, mang thần thái vẻ đẹp kỳ quan này vào công trình Gem Riverside với thông điệp “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”!

Giữa Sài Gòn hối hả, người người tấp nập, Dự án Gem Riverside trở thành chốn bình yên sau chuỗi ngày dài lao động hăng say tại Khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Tọa lạc tại Quận 2 — Vị trí trọng yếu phát triển nhất của khu Đông thành phố, trên trục đường song hành cao tốc Long Thành- Dầu Giây, một kỳ quan “Vịnh Hạ Long” rất riêng với tên gọi Gem Riverside hiên ngang nổi bật giữa lòng phố thị Sài Gòn với 12 block cao tầng sắp xếp vị trí uốn lượn như đàn mãnh rồng nằm phục trên mặt sông xanh. Xem thêm dự án quận 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ giá rẻ Gò Vấp

Căn hộ giá tốt

Dự án Akari city